พาเที่ยว MEGA PLAZA แหล่งรวมของหายากและของเล่นราคาถูกแบบจับต้องได้

บทความนี้ผมเขียนขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 และผมก็ไปสำรวจข้าวของเครื่องใช้ที่ MEGA PLAZA ช่วงวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เพราะฉะนั้นตัวเนื้อหาของบทความอาจจะล้าสมัยบ้างนะครับ แต่บางอย่างยังถือเป็นไกด์ไลน์สำหรับผู้ชอบสะสมของเล่นและของเก่าๆ เป็นงานอดิเรกได้เป็นอย่างดีเลยครับ

เดินทางไป MEGA PLAZA ยังไง

วิธีการเดินทางที่สะดวกที่สุดผมแนะนำนะครับ ให้ทุกท่านขึ้นรถ MRT ไปยังสถานีสามยอด ออกทางประตูที่ 1 และเดินอีกประมาณ 200 เมตร ก็ถึง MEGA PLAZA แล้วครับ เรียกสะดวกและง่ายมากๆ ส่วนใครเอาส่วนตัวไปตึกตรงข้ามก็มีที่จอดรถนะครับ ลองเชคราคาที่จอดรถดูครับ ส่วนใครที่ยังไม่เชี่ยวก็ดูรูปที่ผมถ่ายเป็นแนวทางได้ครับ

ขึ้นรถ MRT ที่สถานีหลักสอง
ลงที่สถานีสามยอด
สังเกตป้ายสีแดง
ออกทางออกที่ 1 ถนนมหาไชย
เลี้ยวขวาข้ามถนนเดินอีก 200 เมตร
ถึงแล้วครับ MEGA PLAZA

ใน MEGA PLAZA มีอะไรบ้าง

ใน MEGA PLAZA จะมีทั้งหมด 6 ชั้น โดยชั้น 6 จะเป็นโซนอาหารและลานกิจกรรม เช่น ลดราคาของเล่น เป็นต้น หรืองานเปิดตัว งานอีเว้นต์ก็จะมาจัดที่ชั้นนี้ครับ ส่วนชั้นอื่นๆ ตั้งแต่ชั้น 1 – 5 จะเป็นพวกของเล่น เช่น กันพลา ฟิกเกอร์ เครื่องเล่นเกม บีบีกัน หรือกระทั่งพวกกล้องมือสอง ดูรายรายละเอียดตามภาพได้เลย แต่ผมลืมเก็บภาพชั้น 4 มานะครับ ต้องขอโทษด้วย

MEGA PLAZA มีทั้งหมด 6 ชั้นครับ

MEGA PLAZA ชั้น 1

MEGA PLAZA ชั้น 2

MEGA PLAZA ชั้น 3

MEGA PLAZA ชั้น 5

สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสาร MEGA PLAZA ก็เข้าไปดูได้ที่ Mega Plaza สะพานเหล็ก เขาอัพเดตข้อมูลร้านตลอด 24 ชม. หรือโทร. 02 – 108 – 3999 หรือที่อีเมล strawberry_gift@hotmail.com ครับผม