เส้นวาสนา คืออะไร พาดูเส้นวาสนาดี เศรษฐี ร่ำรวย

เส้นวาสนา คืออะไร พาดูเส้นวาสนาดี เศรษฐี ร่ำรวย

เคยสังเกตไหมคะว่าเส้นลายมือมือของเราเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ เลย ปีก่อนนู้นหนาตาอีกแบบ ผ่านมาปีนี้เป็นอีกแบบ ไม่เพียงเท่านั้น พอลองเทียบเส้นลายมือของเรากับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน แฟน แต่ละคนแทบไม่เหมือนกันเลย โดยเฉพาะเจ้า ”เส้นวาสนา” ที่สามารถทำนายถึงความร่ำรวย ของคนคนนั้นได้ ในบทความนี้ The Hoopper เลยอยากชวนทุกคนมาลองอ่านเส้นลายมือ ทำนายดวงชะตาของตัวเองง่าย ๆ กันค่ะ 

ดูเส้นลายมือ ต้องดูจากข้างไหน

ศาสตร์ในการดูลายมือมีหลากหลายแขนงมาก และแต่ละศาสตร์ก็มีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงและผู้ชายจะมีวิธีลายมือที่ต่างกันดังนี้ 

เส้นลายมือผู้ชาย

  • ข้างซ้าย ทำนาย โชคชะตาของคุณตั้งแต่เกิด
  • ข้างขวา ทำนาย สิ่งที่คุณสร้างและสะสมไว้ด้วยตัวเอง

เส้นลายมือผู้หญิง

  • ข้างขวา ทำนาย โชคชะตาของคุณตั้งแต่เกิด
  • ข้างขวา ทำนาย โชคชะตาของคุณตั้งแต่เกิด

เส้นลายมือ 4 เส้นหลัก บอกอะไรบ้าง

เส้นลายมือหลัก ๆ ของคนเราจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 เส้น ได้แก่ เส้นจิตใจ เส้นสติปัญญา เส้นชีวิต และเส้นวาสนา 

เส้นจิตใจ

เริ่มต้นจากโคนนิ้วก้อย ลากยาวไปจนสุดนิ้วชี้ เผยให้เห็นแง่มุมลึกซึ้งของจิตใจ ความรัก ความรู้สึก และสภาพจิตของตัวเราเอง

เส้นสติปัญญา

สะท้อนวิธีคิดและการวางแผนชีวิต เริ่มต้นถัดลงมาจากเส้นจิตใจ เส้นนี้บอกใบ้ถึงความเฉลียวฉลาด ความรู้ ความสามารถ และวิธีการคิดวิเคราะห์

เส้นชีวิต

เส้นโค้งยาวที่ลากจากโคนนิ้วหัวแม่มือลงมา บ่งบอกถึงคุณภาพชีวิต สุขภาพร่างกาย และการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของเรา

เส้นวาสนา

เส้นแห่งโชคลาภ ตัดผ่านทั้งเส้นจิตใจ เส้นสติปัญญา และเส้นชีวิต เส้นนี้ทำนายถึงโชคลาภ วาสนา และโอกาสจากภายนอก แต่อย่าลืมว่า โชคชะตาไม่ได้ถูกกำหนดตายตัว ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่ที่ตัวเรา 

เส้นวาสนาแบบไหนพารวย มีโอกาสได้เงินล้าน 

สำหรับคนที่ไม่มีเส้นวาสนา หรือเส้นวาสนาเห็นไม่ค่อยชัด ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตจะไร้ซึ่งโอกาสนะคะ เพียงแต่เส้นทางชีวิตอาจมีความซับซ้อนและคาดเดายากกว่าปกติ  โดยเราสามารถทำนายดวงชะตาจากเส้นวาสนาได้ดังนี้

  1. เส้นวาสนาคมชัดกลางฝ่ามือ: บ่งบอกถึงโชคลาภและวาสนาที่ประสบพบเจอเป็นครั้งคราว ชีวิตนี้ต้องพึ่งพาตนเองมากกว่าโชคชะตา
  2. เส้นวาสนามือไม่ต่อเนื่อง: สะท้อนชีวิตที่ไม่มั่นคง มักเผชิญการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง จำเป็นต้องมีแผนสำรองรองรับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันอยู่เสมอ
  3. เส้นวาสนาเริ่มต้นต่อจากเส้นชีวิต ปลายตวัดออก: แสดงถึงความทะเยอทะยาน มุ่งมั่นสร้างทุกอย่างด้วยตัวเองมักมีนิสัยชอบเป็นจุดสนใจ จนอาจสูญเสียตัวตน
  4. เส้นลายมือเริ่มต้นที่โคนนิ้วหัวแม่มือ ลากยาวขึ้นไปทับเส้นชีวิต: แสดงถึงการได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนฝูงชีวิตมีคนคอยช่วยเหลือ ผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยดี

เคล็ดลับเสริมดวงโชคลาภ วาสนาดี ร่ำรวยเงินทอง

อ่านมาถึงตรงนี้ใครยังหาเส้นวาสนาของตัวเองไม่เจอก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ อยากที่บอกไปว่าเส้นวาสนาเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ และดวงชะตาของคนเราก็เปลี่ยนไปทุกวัน ๆ การทำบุญทำทาน และแก้เคล็ดด้วยวิธีอื่นก็สามารถนำพาสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิตเราได้เหมือนกัน แอดมินแนะนำเป็น 3 ข้อด้านล่างนี้เลย 

  1. การทำบุญถวายอาหารและเครื่องดื่ม เพราะผลบุญเหล่านี้จะส่งผลต่อเงินทองโดยตรง ยิ่งถ้าทำบุญกับผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก อานิสงส์จะยิ่งทวีคูณเป็น 2 เท่าเลยนะ
  2. จัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ เพราะกระเป๋าสตางค์เปรียบเสมือนบ้านของเงิน ดังนั้นควรจัดระเบียบให้เรียบร้อย ไม่พับแบงค์ หรือใบเสร็จไว้ เงินทองจะได้ไหลเข้ามาสะดวก
  3. เลือกใช้สีเสริมดวงการเงิน เพราะสีมีพลังงานที่ส่งผลต่ออารมณ์และความคิดไม่ต่างจากตัวเลข อาจจะเอาสีปรับเข้ากับกระเป๋าสตางค์ก็ได้ โดยสีที่เสริมดวงการเงินโดยเฉพาะ ได้แก่ สีทอง สีเงิน สีเหลือง สีแดง และสีเขียว 

สรุป

“แข่งอะไรก็แข่งได้ แต่บุญวาสนาแข่งไม่ได้” หลายคนน่าจะเคยได้ยินประโยคนี้ แต่จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน เอาเป็นว่าต่อให้จะเป็นคนที่มีเส้นวาสนาดี ร่ำรวยเงินทอง ก็อย่าละเลยการทำบุญทำทาน และแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับผู้ลำบากอยากไร้ เพื่อให้ผลบุญหนุนนำให้ชีวิตพบเจอแต่ความโชคดีทั้งการเงิน การงาน สุขภาพ และโชคลาภมากยิ่งขึ้น หรือจะบูชาเครื่องรางจีนเสริมดวงการเงินช่วยอีกแรงหนึ่งก็ได้เหมือนกันค่ะ

ขอบคุณภาพบางส่วนจาก thestreetratchada